Thông báo về việc đăng ký sử dụng tài khoản Microsoft Office 365
Trung tâm Đào tạo Quốc tế - Trường ĐHKHTN TP.HCM thông báo về việc đăng ký sử dụng tài khoản Microsoft Office 365:

Office 365 Education được cung cấp miễn phí cho giáo viên hiện đang công tác tại một cơ sở giáo dục và cho những học viên hiện đang theo học tại một cơ sở giáo dục. Dịch vụ bao gồm Office Online gồm Word, Excel, PowerPoint, OneNote, và mới thêm Microsoft Teams, cùng các công cụ lớp học bổ sung khác.

Thời hạn đăng ký 07/11/2021. Mọi thắc mắc các bạn vui lòng gửi đến email Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. .
Cách thức đăng ký:
1. Download file tại đây, đọc kỹ các quy định, điền đầy đủ thông tin và chữ ký.
2. Điền thông tin vào link đăng ký tại đây, đính kèm file thông tin ở mục 1 và ảnh chụp 2 mặt CMND/CCCD. Sinh viên vui lòng đặt tên file theo đúng quy tắc ghi chú trong link đăng ký.
Việc đăng ký tài khoản này là không bắt buộc, tuy nhiên sinh viên có nhu cầu sử dụng tài khoản này thì cần đăng ký đúng hạn như thông báo, Trường sẽ cấp tài khoản đồng loạt, không cấp lẻ từng sinh viên sau khi hết thời hạn đăng ký.

Các sinh viên khóa 2020 trở về trước nếu đã kích hoạt tài khoản Microsoft Office 365 thành công bằng tài khoản email   Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.  thì vui lòng bỏ qua thông báo này - không đăng ký lại trừ khi quên mật khẩu hoặc tài khoản hết hạn do lâu ngày không truy cập...


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: