THÔNG BÁO V/V MUA BẢO HIỂM Y TẾ NĂM 2022
Trung tâm Đào tạo Quốc tế (ITEC) - Trường ĐHKHTN Tp.HCM thông báo đến các bạn Sinh viên về việc MUA BẢO HIỂM Y TẾ NĂM 2022 như sau:
Phòng CTSV ITEC sẽ tiến hành mua Bảo hiểm y tế năm 2022 cho các sinh viên có tên trong danh sách dowmload tại đây (SV dùng chức năng Tìm kiếm Ctrl+F để tìm theo Họ tên hoặc MSSV của mình).
Các bạn vui lòng kiểm tra, nếu thiếu tên mình trong danh sách này thì reply email này trước ngày 13/12/2021. Nếu Sinh viên không kiểm tra và phản hồi đúng hạn thì xem như từ chối việc mua Bảo hiểm.

Các bạn sinh viên đã mua BHYT 2022 ở nơi khác (doanh nghiệp, hộ gia đình, quân đội...) vui lòng báo lại qua email Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. để bỏ tên khỏi danh sách - bảo đảm quyền lợi BHYT cao nhất cho bạn và đơn giản hóa thủ tục mua BHYT.

Từ năm 2018, cơ quan bảo hiểm không cấp thẻ BHYT giấy cho sinh viên nữa, và từ tháng 06/2021 đã chính thức sử dụng app VssID thay cho thẻ BHYT giấy. Sinh viên cần cài đặt app VssID vào điện thoại để theo dõi thông tin BHYT của mình và sử dụng khi đi khám chữa bệnh. Hướng dẫn cài đặt có tại link dưới đây:
Sinh viên muốn thay đổi nơi khám chữa bệnh ban đầu, vui lòng chọn bệnh viện theo danh mục tại file download tại đây và báo về email Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. trước ngày 13/12/2021.

Mọi thắc mắc, các bạn vui lòng reply email này.

Lưu ý:

- Các bạn SV đang trong tình trạng tạm hoãn học tập/dừng tiến độ và các bạn sinh viên khóa 2016 trở về trước chưa tốt nghiệp ... có nhu cầu mua Bảo hiểm y tế 2022 vui lòng tự túc chi phí và gửi email đến Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. để được hướng dẫn thủ tục đăng ký và đóng phí bảo hiểm trước ngày 13/12/2021.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: